Sản phẩm cáp inox 304

Thông tin cần biết về sản phẩm cáp inox 304

Trong bài viết này, bulonginox Việt Hàn sẽ đưa ra một số thông tin cần thiết để quý khách hàng cũng như bạn đọc có thể nắm bắt được những thông tin cơ bản của sản phẩm cáp inox 304. Chúng tôi sẽ chia sẽ về những ứng dụng, ưu nhược điểm, cấu tạo, thông số kỹ thuật .… của sản phẩm dây cáp inox 304 trong bài viết này.

Các ứng dụng của sản phẩm dây cáp inox 304

Dây cáp inox 304
Dây cáp inox 304
  • Cáp inox 304 dùng trong trí trong xây dựng và nội thất, dùng làm cáp cầu thang
  • Cáp inox sử dụng trong các nhà máy công nghiệp chế biến nước uống
  • Dây cáp inox 304 sử dụng trong công việc xử lý nhà máy nước sạch
  • Cáp inox sử dụng trong môi trường sạch như chế biến thức ăn , thực phẩm nhà máy sữa Trước kia thì hay sử dụng xích, tuy nhiên, với nhiều ưu điểm hơn hẳn thì ngày nay người ta thiết kế sử dụng dây cáp inox 304 là chủ yếu.
  • Cáp inox 304 được sử dụng để giăng lưới bảo vệ xung quanh sân thể thao để chắn cho bóng hay các loại vật dụng khác không bị bay ra ngoài sân.
  • Cáp inox 304 ngày nay cũng được sử dụng rất nhiều trong việc làm giàn cây công nghiệp, như cây thanh long… thay vì làm bằng thép, chỉ được thời gian ngắn, rất tốn tiền đầu tư và nhân công. Dây cáp lụa inox 304 có thể sử dụng năm này qua năm khác, việc trồng trọt và kinh doanh sẽ trở nên ổn định hơn.
  • Dây cáp inox cũng được ứng dụng làm rào chắn bảo vệ xung quanh nhà, xung quanh hồ, hay bể bơi

Cáp inox không gỉ cho các nhu cầu công nghiệp, hàng hải và kiến trúc. Và còn nhiều các ứng dụng khác nữa trên đây chỉ là một số các ứng dụng cơ bản của cáp lụa inox.

Cấu tạo sản phẩm dây cáp inox 304

Cấu trúc thành dây cáp lụa inox thì một dây cáp bao gồm nhiều tao cáp, tao cáp đó thì bao gồm nhiều sợi dáp đơn lẻ. Riêng với cáp lụa inox 304 thì còn có lõi là nilon. Cấu tạo hay cấu trúc của dây cáp nox 304 thì có rất nhiều kiểu cấu trúc khác nhau.

Dây cáp inox 304

  • Cáp lụa inox 304 6×12 FC lõi đay đường kính từ phi 4mm đến phi 10mm
  • Dây cáp thép inox 304 6×19 FC đường kính từ phi 8mm đến phi 18mm
  • Cáp inox 304 loại đặc biết có cấu trúc 6×37 FC đường từ từ phi 12mm, 14mm, 16mm,18mm, 20mm

Sản phẩm dây cáp inox 304 được làm từ thép inox không gỉ 304 nên sở hữu những đặc tính ưu việt của dòng thép này. Chúng có cấu tạo rất đơn giản, chỉ bằng cách kết hợp nhiều sợi inox 304 để tạo nên những tao cáp. Sau đó, những tao cáp lại cấu thành với nhau để tạo ra một sợi cáp hoàn chỉnh.

Cấu trúc cáp 6×12+FC có nghĩa là dây cáp đó có 6 tao cáp, trong mỗi tao cáp đó lại có 12 sợi cáp đơn lẻ đan thành 1 tao cáp. Bên trong cùng là lõi cáp có chất liệu là nilong.

Cấu trúc cáp 6×19+FC có nghĩa là dây cáp đó có 6 tao cáp, trong mỗi tao cáp đó lại có 19 sợi cáp đơn lẻ đan thành 1 tao cáp. Bên trong cùng là lõi cáp có chất liệu là nilong.

Đặc điểm dây cáp inox 304

Dây cáp inox 304
Dây cáp inox 304
  • Dây cáp  inox thường có màu sáng trắng theo màu ánh kim của inox, có đường kính từ 2mm, 3mm, 4mm, …16mm.
  • Độ chịu lực của dây cáp thép inox đạt cao nhất ở nhiệt độ thấp, có thể lên tới 1000 Mpa
  • Dây cáp inox là một phần của 200 loại khoáng chất cáp thép không gỉ 201 là một thay thế để thép không gỉ crom, niken thường như inox 301 và inox 201.
  • Có rất nhiều loại dây cáp khác nhau và mỗi loại đều có những ưu điểm riêng biệt.
  • Riêng cáp inox 304 thể hiện được khả năng chống ăn mòn tuyệt đối của mình khi tiếp xúc với nhiều hóa chất khác nhau. Dây cáp thép inox 304 là dạng hợp kim của sắt chứa tối thiểu 10,5% crom. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn ví dụ như thép thông thường khác.
  • Đặc tính nổi bật của nó đó là không gỉ, độ bền bỉ cực cao, thích hợp với làm vật liệu xây dựng với công trình, hàng rào… Vì là kim loại không gỉ nên chất lượng công trình đảm bảo tốt theo thời gian, không gây mất thẩm mỹ do các vết gỉ vàng nâu bám đầy bề mặt như sắt thép thông thường.

Vật liệu sản xuất cáp inox 304

Vật liệu sản xuất sản phẩm dây cáp lụa inox 304 là thép không gỉ với các mác thép SUS 304. Dưới đây là tính chất cơ bản của mác thép đó.

Khả năng chống ăn mòn hóa học của vật liệu inox 304 luôn được đánh giá cao. Những vật dụng làm từ inox 304 có thể chịu được mưa nắng, ẩm ướt. Chúng ta có thể nhàn thấy hàng ngày, chậu rửa bát, hay thìa ăn cơm… thường xuyên chịu nước, chịu ẩm ướt,… nhưng vẫn có thể làm bình thường và luôn sáng bóng.

Tính thẩm mỹ cao là đặc điểm chung của các sản phẩm sản xuất từ inox nói chung. Với bề mặt sáng bóng, luôn như mới (nếu được vệ sinh thường xuyên), thì sản phẩm sản xuất từ inox luôn là số 1 về tính thẩm mỹ.

Khả năng chịu lực của vật tư sản xuất từ inox 304 cũng được đánh giá cao, loại vật tư đó, có thể chịu lực tương đương cấp bền 6.8. Trong một số trường hợp cụ thể thì vật tư sản xuất từ inox 304 có thể chịu lực tương đương cấp bền 8.8 là chuyện bình thường.

So sánh cáp lụa inox và cáp inox

Dây cáp inox, cáp inox, cáp inox 304
Dây cáp lụa inox 304 và cáp inox 304

Để so sánh dây cáp lụa inox và cáp thép inox, thì sự khác nhau đến từ việc vật liệu sản xuất khác nhau. Dẫn đến tính chất và các ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên để so sánh cáp inox và cáp lụa inox thì sự khác nhau đến ở cấu trúc sợi cáp.

  • Cáp lụa inox thì có lõi là dây nilong, yếu tố này giúp cho dây cáp mềm hơn, chịu lực mỏi tốt hơn.
  • Cáp inox thông thường thì không có lõi, hay lõi cũng là một tao cáp thông thường như các tao cáp khác trong sợi dây cáp. Tất nhiên, loại này sẽ cứng hơn loại dây cáp lụa inox.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM SẢN XUẤT VÀ XNK VIỆT HÀN

Điện thoại: 0988391466 – zalo

Địa chỉ: Số 100/B3 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, HN.

Email: bulonginoxviethan@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *