Đai Xiết Inox 304

Đai Xiết Inox 304

Hiện nay, đai xiết inox 304 có nhiều ứng dụng chúng tôi xin giới thiệu một vài các ứng dụng cơ bản sau.

Dùng để thi công hệ thống các đường ống trong các công trình xây dựng. Kết nối đường ống mềm dẫn nhiên liệu, nước làm mát, dung dịch, dầu… trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy, máy xây dựng, kể cả những ngành công nghiệp hiện đại và tiên tiến khác.

Nối đường ống dẫn với két nước làm mát, hay kết nối đường ống dẫn với thùng dầu của động cơ.

Kết nối các đường ống khi lắp đặt hệ thống thiết bị vệ sinh.

Sử dụng để nối hai đường ống, một ống cứng và một ống mềm lại với nhau nhằm tạo ra đường ống kín, có mục đích là sử dụng để dẫn chất lỏng hoặc dẫn khí.

Những đường ống có áp suất không lớn như đường ống giảm áp hay đường ống thông gió cũng dùng tới đai xiết inox.

Nối ghép các đường ống trong thiết bị gia dụng như ống hút lò vi sóng.

Sử dụng để nối hai đường ống, một ống cứng và một ống mềm lại với nhau nhằm tạo ra đường ống kín, mục đích sử dụng để dẫn chất lỏng hoặc dẫn khí. Ngày nay ứng dụng của đai xiết rất rộng rãi trong cuộc sống, trong mọi lĩnh vực chế tạo và lắp đặt.

Cấu Tạo Của Đai Xiết Inox 304

Có thể chia ra làm hai phần cơ bản như phần thân đai xiết và phần ốc xiết của đai xiết inox 304.

  – Phần thân là một vòng tròn di động, có thể thay đổi đường kính nhằm xiết chặt các đường ống với nhau.

  – Phần còn lại là ốc xiết, có thể xiết bằng đai ốc (dùng cờ lê), cũng có thể xiết bằng vít (xiết bằng tua vít). Toàn bộ đai xiết inox 304 đều có chất liệu thép không gỉ inox 304.

Bên cạnh đó còn có các chất liệu như inox 201, inox 316. Trên thân của đai xiết thông thường có ghi rất rõ là đai xiết ôm ống trong dải kích thước nào.

Phân Loại Đai Xiết Inox 304

Thông thường đai xiết inox 304 được phân ra làm hai loại:

Đai xiết inox xiết bằng bu lông là loại đai xiết có khả năng chịu lực lớn hơn loại đái xiết được xiết bằng vít, độ dày của đai xiết lớn hơn, đai xiết được xiết bằng bu lông (dùng cờ lê để xiết). Thông thường sử dụng loại này để nối đường ống mềm với một ống kim loại chắc chắn như đường ống cứu hỏa.

Đai xiết xiết bằng bu lông
Đai xiết xiết bằng bu lông

Đai xiết xiết bằng vít có khả năng chịu lực kém hơn loại xiết bằng đai ốc, loại này chỉ cần dùng tua vít để vặn. Thân đai xiết mỏng hơn, tuy nhiên loại đai xiết này lại có nhiều ưu điểm hơn là có thể dùng với nhiều đường kính ống khác nhau, do phần thân đai xiết có thể thay đổi đường kính một khoảng cách lớn.

Đai xiết inox
Đai xiết inox

Thông Số Kỹ Thuật 

Tùy theo công việc mà có thể lựa chọn loại đai xiết nào, kích thước ra sao cho phù hợp, căn cứ vào bảng thông số và bản vẽ kỹ thuật dưới đây thì quý khách hàng có thể lựa chọn được loại đai xiết inox phù hợp cho công việc của mình.

Bảng thông số và bản vẽ kỹ thuật của đai xiết inox.

 
bản vẽ và thông số kỹ thuật đai xiết inox
Bản vẽ và thông số kỹ thuật đai xiết inox.

 

Vật Liệu Sản Xuất

inox 201 Là vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS201. Vật liệu này được đánh giá có tính chịu lực rất tốt nhưng khả năng chống ăn mòn lại rất hạn chế và không được đánh giá cao. Vì vậy, những sản phẩm được sản xuất từ inox 201 thường được sử dụng cho những môi trường khô ráo, trong điều kiện bình thường và không yêu cầu về khả năng chống ăn mòn để tránh được những ảnh hưởng ăn mòn hóa học có thể xảy ra.

Inox 304 Là vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS304. Vật liệu này được biết đến với tính chịu lực cũng như khả năng chống ăn mòn cao. Những sản phẩm được sản xuất từ inox 304 có thể sử dụng được cho những vị trí ẩm ướt hay ngoài trời khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Đai xiết inox 304 cũng là sản phẩm chiếm thị phần cao nhất trên thị trường hiện nay.

Inox 316 Là vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS316. Inox 316 được biết đến là loại vật liệu có tính chịu lực tương đương cấp bền 8.8 cùng với khả năng chống ăn mòn vượt trội. Với những tính năng ưu việt này thì các sản phẩm được sản xuất từ inox 316 thường được sử dụng cho những môi trường tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất ăn mòn, môi trường hơi muối, nước biển,…Vì có giá thành khá cao nên đai xiết được sản xuất từ inox 316 thường được khuyên nên sử dụng cho những vị trí có yêu câu đặc biệt cao về khả năng chống ăn mòn.

Hướng Dẫn Thi Công Đai Xiết Inox

Bước 1: Luồn đai xiết inox vào đường ống cần liên kết.

Bước 2: Định vị đường ống vào điểm cần liên kết.

Bước 3: Di chuyển đai xiết đến vị trí liên kết, lúc này có thể dùng cờ lê hoặc tua vít để xiết đai cho chặt.

Bước 4: Kiểm tra lại liên kết đai xiết inox xem đã đảm bảo liên kết chưa.

Xuất Xứ 

Đai xiết inox hiện tại được cơ khí Việt Hàn nhập khẩu từ các nước có công nghệ sản xuất tiên tiến, có những sản phẩm chất lượng cao, về phân phối lại tại Việt Nam, chúng tôi đang nhập khẩu đai xiết từ một số nước như Đức, Nhật, Nga hay Trung Quốc.

Báo giá

Giá sản xuất đai xiết inox từ inox phụ thuộc vào một số yếu tố như sau:

  • Yếu tố vật liệu là yếu tố tiên quyết và là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến giá sản phẩm. Cùng một sản phẩm, cùng một kích thước thì loại vật liệu sản xuất khác nhau dẫn đến giá thành sản phẩm khác nhau.
  • Yếu tố kích thước hay quy cách sản phẩm cũng ảnh hưởng một phần không nhỏ đến giá thành sản phẩm. Cùng một loại sản phẩm, cùng một loại vật liệu thì loại nào có kích thước lớn hơn sản xuất hết nhiều vật liệu hơn thì sẽ có giá cao hơn.

 

Qúy khách có nhu cầu báo giá sản phẩm Đai xiết inox hoặc các sản phẩm khác của cơ khí Việt Hàn vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc email, nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng nhất trong giờ làm việc.

Qúy khách cần báo giá xin vui lòng cung cấp một số thông tin cho chúng tôi như: Tên sản phẩm, vật liệu yêu cầu, quy cách sản phẩm, số lượng sản phẩm, hoặc một số yêu cầu khác nếu quý khách có.

Giá đai xiết inox phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như vật liệu sản xuất, kích thước sản phẩm, kiểu loại sản phẩm và thời điểm mua hàng.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM SẢN XUẤT VÀ XNK VIỆT HÀN

Điện thoại: 0988391466 – zalo

Địa chỉ: Số 100/B3 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, HN.

Email: bulonginoxviethan@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *