Dây xích inox 304 M6 ( phi 6 ) 

Dây xích inox 304 M6 ( phi 6 ) 

Dây xích inox 304 M6 ( phi 6 ) hay còn tên gọi khác là xích SUS304 phi 6 là loại xích được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Trong bài viết này bulonginox Việt Hàn gửi đến quý khách hàng thông tin chi tiết về sản phẩm Dây xích inox 304 M6 (phi 6). Công dụng, cấu tạo của dây xích inox 304 M6 các thông số kỹ thuật, vật liệu sản xuất, phân loại dây xích inox 304 M6 ( phi 6 ).

Dây xích inox 304 M6
Dây xích inox 304 M6

Về công dụng

Sử dụng trong việc thi công tại các trạm xử lý nước thải ở các khu công nghiệp, các nhà máy sản xuất cụ thể như treo các loại máy bơm chìm công suất nhỏ và trung bình.

Sử dụng để chằng buộc hàng hóa trên tàu thuyền, ô tô, những vị trí yêu cầu về khả năng chống ăn mòn hóa học.

Sử dụng để trang trí nhà cửa, treo đèn, treo ghế xích đu, dây xích làm rào chắn vỉa hè, trang trí ở sảnh các trung tâm hội nghị, các tòa nhà lớn, trung tâm thương mại, hay sảnh các sân vận động.

Thường sử dụng kết hợp với hệ thống ròng rọc, móc cẩu hay máy nâng hạ trên các tàu thuyền để nâng hạ hàng hóa thuận tiện hơn.

Dây xích inox M6 (phi 6) cũng được sử dụng để neo đậu các loại tàu thuyền cỡ nhỏ trên sông hay trên biển.

Được sử dụng để treo hệ thống đèn chiếu sáng trong các nhà xưởng, các khu công nghiệp nhằm đảm bảo 3 yếu tố: khả năng chịu lực, khả năng chống ăn mòn và tính thẩm mỹ cao.

Cấu tạo

Cấu tạo dây xích inox

Cấu tạo của dây xích inox 304 M6 cũng giống như cấu tạo của các lọai dây xích khác, đó là cấu tạo một dây xích là một chuỗi các mắt xích liên kết lại với nhau bằng liên kết lồng.

Chiều dài dây xích inox 304 M6 không được quy định trong bảng tiêu chuẩn, mà dây xích là nhiều mắt xích liên kết. Những kích thước như đường kính thân, khoảng cách chiều rộng và chiều dài bên trong mắt xích được quy định trong bảng thông số kỹ thuật của dây xích inox M6 (phi 6). Khi sử dụng, căn cứ theo nhu cầu thực tế mà cắt dây xích ra từng đoạn có kích thước phù hợp với nhu cầu.

Thông số kỹ thuật của dây xích inox 304 M6 ( phi 6 ) 

Thông số kỹ thuật của dây xích inox M6 (phi 6).

Bản vẽ Dây xích inox 201, 304, 316, 316L
  • Đường kính thân của mắt xích d = 6mm
  • Chiều dài mặt trong mắt xích t = 24mm
  • Chiều rộng mặt trong mắt xích b = 12mm

Phân loại dây xích inox 304 M6

Căn cứ theo loại vật liệu sản xuất thì có thể phân loại dây xích inox M6 (phi 6) ra làm một số loại như sau:

  • Dây xích inox 201 M6 ( phi 6 ) là sản phẩm dây xích được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS 201.
  • Dây xích inox 304 M6 ( phi 6 ) là sản phẩm dây xích được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS 304.
  • Dây xích inox 316 M6 ( phi 6 ) là sản phẩm dây xích được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS 316.
  • Dây xích inox 316L M6 ( phi 6 ) là sản phẩm dây xích được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS 316L.

Căn cứ theo tiêu chuẩn sản xuất, có thể phân loại xích inox ra làm một số loại như dưới đây:

  • Dây xích inox 304 M6 được sản xuất theo tiêu chuẩn Din 5685
  • Dây xích inox 304 M6 được sản xuất theo tiêu chuẩn Din 763
  • Dây xích inox 304 M6 được sản xuất theo tiêu chuẩn Din 766

Vật liệu sản xuất

Nhìn vào phân loại ở trên thì chúng ta có thể thấy vật liệu sản xuât của dây xích inox m6 (phi 6) chính là thép INOX. Tuy nhiên cũng có nhiều tiêu chuẩn INOX khác nhau. Dưới đây là tính chất của các loại vật liệu sản xuất chính:

Inox 201

Inox 201 là vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS201. Vật liệu này có tính chịu lực rất tốt nhưng khả năng chống ăn mòn lại không được đánh giá cao. Vì thế mà những sản phẩm được sản xuất từ inox 201 thường được sử dụng cho những môi trường khô ráo, trong điều kiện bình thường để tránh những ảnh hưởng ăn mòn có thể xảy ra.

Inox 304

Inox 304 là vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS304. Inox 304 được đánh giá có tính chịu lực rất tốt. Bên cạnh đó, thì vật liệu này còn được đánh giá có khả năng chống ăn mòn rất tốt. Do vậy, những sản phẩm được sản xuất từ inox 304 thường được sử dụng cho những môi trường ẩm ướt hay những vị trí có khả năng chống ăn mòn hóa học là mối quan tâm thường trực.

Inox 316

Inox 316 là vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS316. Inox 316 được biết đến với tính chịu lực tương đương cấp bền 8.8 cùng với khả năng chống ăn mòn vượt trội. Nhờ tính chất này của mình mà các sản phẩm được sản xuất từ inox 316 thường dược sử dụng cho những môi trường tiếp xúc trực tiếp với hóa chất ăn mòn, với hơi muối, nước biển,…

Inox 316L

Inox 316L là vật liêu thép không gỉ có mác thép là SUS316L.  Tương tự như inox 316 thì inox 316L cũng được đánh giá rất cao về tính chịu lực cũng như khả năng chống ăn mòn tuy có kém hơn một chút so với inox 316. Do vậy, các sản phẩm được sản xuất từ inox 316L thường được sử dụng cho những môi trường có yêu cầu đặc biệt cao về khả năng chống ăn mòn hóa học

Kiểm tra chất lượng 

Việc kiểm tra chất lượng dây xích inox cũng là một việc quan trọng trong quá trình sử dụng dây xích để thi công. Việc kiểm tra chất lượng dây xích inox thông thường sẽ phải kiểm tra một số thông số như sau:

  • Kiểm tra chính xác loại vật liệu
  • Đường kính thân mắt xích
  • Bề rộng trong mắt xích
  • Chiều dài trong mắt xích
  • Mối hàn khóa mắt xích

Bên trên là những hạng mục cần kiểm tra khi mua dây xích inox, đặc biệt là việc kiểm tra mối hàn khóa mắt xích. Việc này hoàn toàn có thể kiểm tra bằng mắt thường, nhưng lại rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến cả quá trình làm việc của dây xích.

Dưới đây là minh họa cho việc kiểm tra mối hàn khóa mắt xích bằng kinh nghiệm:

Kiểm tra chất lượng xích inox
Kiểm tra chất lượng xích inox

Báo giá

Giá sản xuất dây cáp inox 304 từ inox phụ thuộc vào một số yếu tố như sau:

  • Yếu tố vật liệu là yếu tố tiên quyết và là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến giá sản phẩm. Cùng một sản phẩm, cùng một kích thước thì loại vật liệu sản xuất khác nhau dẫn đến giá thành sản phẩm khác nhau.
  • Yếu tố kích thước hay quy cách sản phẩm cũng ảnh hưởng một phần không nhỏ đến giá thành sản phẩm. Cùng một loại sản phẩm, cùng một loại vật liệu thì loại nào có kích thước lớn hơn sản xuất hết nhiều vật liệu hơn thì sẽ có giá cao hơn.

Qúy khách có nhu cầu báo giá sản phẩm dây cáp inox hoặc các sản phẩm khác của cơ khí Việt Hàn vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc email, nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng nhất trong giờ làm việc.

Qúy khách cần báo giá xin vui lòng cung cấp một số thông tin cho chúng tôi như: Tên sản phẩm, vật liệu yêu cầu, quy cách sản phẩm, số lượng sản phẩm, hoặc một số yêu cầu khác nếu quý khách có.

Giá dây cáp inox phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như vật liệu sản xuất, kích thước sản phẩm, kiểu loại sản phẩm và thời điểm mua hàng.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM SẢN XUẤT VÀ XNK VIỆT HÀN

Điện thoại: 0988391466 – zalo

Địa chỉ: Số 100/B3 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, HN.

Email: bulonginoxviethan@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *