Thanh ren inox – ty ren inox DIN 975

Thanh ren inox – ty ren inox DIN 975

Thanh ren inox –  ty ren inox đều là một trong những sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi hiện nay trong nhiều ngành nghề đặc biệt là trong xây dựng.Là một thanh kim loại hình trụ được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ inox, với nhiều mác thép khác nhau. Trên thân hình trụ có tiện ren toàn thân, thông thường được tiện theo tiêu chuẩn ren hệ mét, tiêu chuẩn hệ ren thông dụng nhất hiện nay.

Công ty Việt Hàn là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối cung cấp và bán buôn, bán lẻ các sản phẩm thanh ren – ty ren inox…,với đa dạng các kích thước chủng loại.

Chính vì vậy trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những công dụng, thông số kỹ thuật, cấu tạo,… sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp trên thị trường hiện này.

Công dụng của thanh ren inox – ty ren inox DIN 975

  • Thanh ren inox – tyren inox được ứng dụng để thi công hệ thống treo đường ống nước, treo đường ống phòng cháy chữa cháy, thi công hệ thống cơ điện ở trong các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, hội nghị, nhà hàng, hay khách sạn.
  • Thanh ren inox – tyren inox được sử dụng để treo hệ thống trang trí trong sảnh các tòa nhà, trung tâm thương mại như hệ thống đèn trang trí, biển quảng cáo.
  • Thi công hệ thống treo trần như trần thạch cao từ các ngôi nhà bình dân cho đến những ngôi nhà cao tầng.
  • Thanh ren inox – tyren inox cũng được cắt ngắn ra để cấy thép với hóa chất cấy thép, hay sử dụng để cấy thép hỏng, thép thiếu.
  • Thanh ren inox – tyren inox kết hợp với nở đóng, nở đạn… để liên kết một kết cấu với nền bê tông, trần bê tông, dầm bê tông.
  • Ty ren inox còn được sử dụng để treo hệ thống khung dầm của trần thạch cao, giá đỡ máng đèn, ty treo đèn trong các nhà máy lớn, ty treo máng cáp..loại ty ren này được các nhà thầu sử dụng rất nhiều cho các dự án xây dựng của mình.
Thanh ren inox – ty ren inox

Thông số kỹ thuật của thanh ren – ty ren inox DIN 975

Thanh ren inox – ty ren inox DIN 975 được tiêu chuẩn hóa trên toàn thế giới theo tiêu chuẩn Din 975. Sản xuất hàng loạt thì giá thành sản phẩm sẽ rẻ hơn so với việc sản xuất theo yêu cầu.

  • Tiêu chuẩn: DIN 975, ASTM A193
  • Đường kính: M4, M5, M6, M8, M10, M12 – M36,…
  • Chiều dài: 1000 (mm).

 

  • Tiêu chuẩn Din 975 theo tiêu chuẩn của Đức

Bảng thông số kỹ thuật của thanh ren inox 304 theo tiêu chuẩn din 975:

 Thanh ren ty ren inox din 975
  • Tiêu chuẩn ASTM A193 của Hoa kỳ

Bảng thông số kỹ thuật của thanh ren inox 304 theo tiêu chuẩn ASTM A193:

Thanh ren ty ren inox din A193

Phân loại

Căn cứ theo loại vật liệu sản xuất thì có thể phân loại thanh ren inox – ty ren inox thành một số loại như sau:

  • Thanh ren inox – ty ren inox 201 là sản phẩm được sản xuất từ thép không gỉ có mác thép là SUS201.
  • Thanh ren inox – ty ren inox 304 là sản phẩm được sản xuất từ thép không gỉ có mác thép là SUS304.
  • Thanh ren inox – ty ren inox 316 là sản phẩm được sản xuất từ thép không gỉ có mác thép là SUS316.
  • Thanh ren inox – ty ren inox 316L là sản phẩm được sản xuất từ thép không gỉ có mác thép là SUS316L.

Cấu tạo

Cấu tạo của thanh ren inox  rất đơn giản là một thanh thép inox hình trụ tròn đều, có đường kính trên toàn thân ren, không phân biệt đầu thanh ren và đuôi thân ren. Chiều dài thanh ren phụ thuộc vào tiêu chuẩn.

Đường kính thân thì có nhiều sự lựa chọn theo tiêu chuẩn Din 975.

Thanh ren inox – ty ren inox

Vật liệu sản xuất

Vật liệu sản xuất thanh ren inox – ty ren inox DIn 975 là vật liệu thép không gỉ inox. Dưới đây là tính chất vật lý và hóa học của các mác thép:

  • Inox 201 là loại thép không gỉ có mác thép là SUS201, đây là loại thép có tính chất chịu lực có học rất tốt, nhờ việc cấu tạo có nhiều thành phần các bon. Bề mặt sản phẩm sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, nên rất phù hợp cho việc sử dụng để trang trí. Giá thành của sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 thì rất hợp lý, rẻ nhất trong các mác thép inox. Nhược điểm của loại vật liệu này đó là khả năng chống ăn mòn hóa học hạn chế, nên việc sử dụng sản phẩm chỉ nên sử dụng ở những nơi khô ráo, không chịu ăn mòn nhiều.
  • Inox 304 là loại thép không gỉ có mác thép là SUS304, đây là mác thép phổ biến nhất trong ngành bu lông inox. Thép không gỉ inox 304 có khả năng chịu lực rất tốt, bề mặt sản phẩm cũng sáng bóng mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Hơn nữa, khả năng chống ăn mòn hóa học của vật liệu inox 304 cũng rất tốt. Có thể sử dụng sản phẩm sản xuất từ inox 304 tại những vị trí mà ăn mòn hóa học là mối quan tâm thường xuyên. Đó chính là những lý do mà thanh ren inox – ty ren inox 304 được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.
  • Inox 316 là loại thép không gỉ có mác thép là SUS316, đây là loại thép đặc biệt tốt từ khả năng chịu lực đến khả năng chống ăn mòn hóa học. Về khả năng chịu lực thì thanh ren inox – ty ren inox 316 có cấp bền tương đương cấp bền thanh ren cấp bền 8.8. Về khả năng chịu ăn mòn hóa học thì thanh ren inox – ty ren inox 316 có thể làm việc trong điều kiện tiếp xúc trực tiếp với nước biển, tiếp xúc trực tiếp với hóa chất ăn mòn mà không phải lo bị gỉ hay ăn mòn. Bề mặt sản phẩm sản xuất từ inox 316 cũng được đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ. Nhược điểm duy nhất là inox 316 không được sử dụng rộng rãi, đó là giá thành sản phẩm đắt hơn các mác thép SUS201 và SUS304.
  • Inox 316L là loại vật liệu thép không gỉ inox có mác thép là SUS316L, đây là mác thép có khả năng chống ăn mòn hóa học còn tốt hơn mác thép SUS316. Tuy nhiên thì độ cứng không bằng mác thép SUS316, nhưng ngược lại thì tính dẻo sẽ tốt hơn, chứ không cứng như inox 316. Vật liệu inox 316L được sử dụng trong những công trình yêu cầu đặc biệt, vì có giá thành cao hơn cả giá sản phẩm sản xuất từ inox 316.

Một số phụ kiện thường đi kèm với thanh ren – ty ren inox :

Ống nối ren inox – đai ốc nối ren inox

Ống nối ren lục giác

Tắc kê nở đạn inox – nở đóng inox

Tắc kê đạn – nở đóng inox

Kẹp xà gồ inox (cùm treo ty)

Kẹp xà gồ ( cùm treo ty )

Đai treo ống inox

Đai treo ống inox

Đai ốc inox + Long đen inox

Đai ốc liền long đen

Báo giá

Giá sản xuất thanh ren inox – ty ren inox từ kim loại thép các bon hay inox phụ thuộc vào một số yếu tố như sau:

  • Yếu tố vật liệu là yếu tố tiên quyết và là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến giá sản phẩm. Cùng một sản phẩm, cùng một kích thước thì loại vật liệu sản xuất khác nhau dẫn đến giá thành sản phẩm khác nhau.
  • Yếu tố kích thước hay quy cách sản phẩm cũng ảnh hưởng một phần không nhỏ đến giá thành sản phẩm. Cùng một loại sản phẩm, cùng một loại vật liệu thì loại nào có kích thước lớn hơn sản xuất hết nhiều vật liệu hơn thì sẽ có giá cao hơn.

 

Qúy khách có nhu cầu báo giá sản phẩm thanh ren inox hoặc các sản phẩm khác của cơ khí Việt Hàn vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc email, nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng nhất trong giờ làm việc.

Qúy khách cần báo giá xin vui lòng cung cấp một số thông tin cho chúng tôi như: Tên sản phẩm, vật liệu yêu cầu, quy cách sản phẩm, số lượng sản phẩm, hoặc một số yêu cầu khác nếu quý khách có.

Giá thanh ren inox – ty ren inox phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như vật liệu sản xuất, kích thước sản phẩm, kiểu loại sản phẩm và thời điểm mua hàng.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM SẢN XUẤT VÀ XNK VIỆT HÀN

Địa chỉ: 100-B3 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0988391466

Email: bulonginoxviethan@gmail.com 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *