Thanh ren inox M20 x 1000mm 

Thanh ren inox M20 x 1000mm 

Thanh ren inox M20 x 1000mm  được sử dụng trong nhiều ngành nghề đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng cũng như trong ngành cơ khí Việt Nam. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn đọc và quý khách hàng sản phẩm thanh ren inox M20 x 1000mm.

Công ty Việt Hàn là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối cung cấp và bán buôn, bán lẻ các sản phẩm thanh ren – ty ren inox…,với đa dạng các kích thước chủng loại. Dưới đây là một số thông tin cụ thể của sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp.

Thanh ren, ty ren inox
Thanh ren, ty ren inox

 

Công dụng của thanh ren inox M20 x 1000mm

Thanh ren hay ty ren inox thường được ứng dụng vào các công việc như dưới đây:

  • Ty ren inox được sử dụng để thi công hệ thống đường ống cho hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà lớn, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị.
  • Ty ren inox được sử dụng để thi công hệ thống đường ống cho hệ thống cung cấp nước sạch, cũng như hệ thống đường ống của nhà máy xử lý nước thải.
  • Thanh ren inox được sử dụng để giằng hệ thống khung kim loại, hệ thống khung gỗ nhằm tăng độ cứng vững cho kết cấu.
  • Ty ren inox được ứng dụng vào việc thi công nhà máy sản xuất có sử dụng hóa chất trong quá trình hoạt động.
  • Thanh ren, ty ren inox cũng có thể được cắt theo kích thước mong muốn làm guzong cho việc lắp ghép hàng rào kim loại.
  • Hệ thống cơ điện M&E.
  • Chế tạo bulong hóa chất inox cũng là việc lấy ty ren inox gia công thành bulong hóa chất nhằm sử dụng trong quá trình cấy bulong neo bằng hóa chất cấy thép. Cấy thép chờ hay thay thế thép gãy.
  • Và rất nhiều ứng dụng khác từ ty ren inox, giúp ty ren inox ngày càng được sử dụng rộng rãi trong việc thi công.

Thông số kỹ thuật thanh ren inox M20 x 1000mm

Hiện nay những sản phẩm Thanh ren inox M20 x 1000mm  được sản xuất hàng loạt theo tiêu chuẩn Din 975 của Đức, đây là tiêu chuẩn sản xuất và sử dụng thanh ren inox, ty ren inox phổ biến nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới hiện nay.

Thanh ren, ty ren inox
 Thanh ren – ty ren inox

Thông số kỹ thuật cụ thể của Thanh ren inox M20 x 1000mm cụ thể như sau:

  • Đường kính thân d: 20mm
  • Chiều dài L: 1000mm hay 1 mét
  • Bước ren P: 2,5mm

Cấu tạo 

Cấu tạo của thanh ren inox M20 x 1000mm là một thanh kim loại hình trụ được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ inox, với nhiều mác thép khác nhau. Trên thân hình trụ có tiện ren toàn thân, thông thường được tiện theo tiêu chuẩn ren hệ mét, tiêu chuẩn hệ ren thông dụng nhất hiện nay.

Đường kính thân của ty ren inox có nhiều sự lựa chọn từ M6, M8, M10, M12, M14, M16, M18, M20….tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, những sản phẩm theo tiêu chuẩn thì chỉ có chiều dài cố định là 1000mm. Những sản phẩm có chiều dài dưới 1000mmm có thể sử dụng ty ren inox để cắt ra.

Hiện tại chúng tôi đã có  một số size cụ thể có thanh ren dài 2000mm để quý khách có nhiều thêm các sự lựa chọn. Đối với những yêu cầu công việc sử dụng ty ren inox dài hơn 1000mm mà sản phẩm chưa sản xuất loại có độ dài 2000mm thì phải sử dụng ống nối ren để tăng chiều dài của ty ren theo đúng kích thước yêu cầu.

Phân loại

Phân theo loại vật liệu sản xuất, có thể phân loại ty ren inox m20 x 1000mm  thành một số loại như sau:

  • Ty ren inox 201 là sản phẩm được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ có mác thép SUS 201
  • Ty ren inox 304 là sản phẩm được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ có mác thép SUS 304
  • Ty ren inox 316 là sản phẩm được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ có mác thép SUS 316
  • Ty ren inox 316L là sản phẩm được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ có mác thép SUS 316L

Phân theo kiểu ren được tiện trên thân ren thì phân loại ty ren thành một số loại như sau:

  • Ty ren hệ mét (loại ty ren thông dụng hay được sử dụng nhất hiện nay).
  • Ty ren hệ inch, có phần ren tiện trên thân là theo tiêu chuẩn ren hệ inch.

Vật liệu sản xuất

Thanh ren – ty ren inox đước sản xuất từ thép không gỉ inox, có một số mác thép không gỉ thường xuyên sử dụng và tính chất vật lý và hóa học của từng mác thép như sau:

  • Inox 201 đây là loại thép không gỉ có mác thép là SUS 201, loại vật liệu này có tính chịu lực tốt nhờ vật liệu có độ cứng cao. Bề mặt sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 có bề mặt sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Hạn chế của loại vật liệu inox 201 đó là khả năng chống ăn mòn hóa học hạn chế, chính vì vậy chỉ nên sử dụng sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 tại những vị trí khô ráo, ít chịu ăn mòn hóa học. Giá sản phẩm sản xuất từ mác thép SUS 201 cũng có giá thấp hơn sản phẩm được sản xuất từ các mác thép khác.
  • Inox 304 đây là loại thép không gỉ có mác thép là SUS 304, loại vật liệu này có tính chịu lực tốt nhờ vật liệu có độ cứng cao. Bề mặt sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 304 có bề mặt sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Về khả năng chống ăn mòn hóa học thì sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 304 có khả năng chống ăn mòn rất tốt, sản phẩm này có thể sử dụng tại những vị trí mà ăn mòn hóa học là mối quan tâm thường trực.
  • Inox 316 đây là loại thép không gỉ có mác thép là SUS 316, loại vật liệu này có tính chịu lực rất tốt nhờ vật liệu có độ cứng cao. Sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316 có khả năng chịu lực tương đương cấp bền 8.8. Bề mặt sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316 có bề mặt sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Về khả năng chống ăn mòn hóa học của vật liệu inox 316 thì được đánh giá là vượt trội, sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316 có khả năng làm việc trong điều kiện tiếp xúc trực tiếp với hóa chất ăn mòn, với nước biển.
  • Inox 316L đây là loại thép không gỉ có mác thép là SUS 316L, loại vật liệu này có tính chịu lực rất tốt nhờ vật liệu có độ cứng cao. Bề mặt sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316L có bề mặt sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Về khả năng chống ăn mòn hóa học của vật liệu inox 316L đánh giá cao hơn cả khả năng chống ăn mòn hóa học của vật liệu inox 316.

Những loại phụ kiện thường đi cùng ty ren inox:

Ống nối ren inox – đai ốc nối ren inox

Ống nối ren lục giác

Tắc kê nở đạn inox – nở đóng inox

Tắc kê đạn – nở đóng inox 

Kẹp xà gồ inox (cùm treo ty)

Kẹp xà gồ inox

Đai treo ống inox

Đai treo ống inox

Đai ốc inox + Long đen inox

Đai ốc liền long đen

Báo giá

Giá sản xuất thanh ren inox, ty ren inox M20  từ kim loại thép các bon hay inox phụ thuộc vào một số yếu tố như sau:

  • Yếu tố vật liệu là yếu tố tiên quyết và là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến giá sản phẩm. Cùng một sản phẩm, cùng một kích thước thì loại vật liệu sản xuất khác nhau dẫn đến giá thành sản phẩm khác nhau.
  • Yếu tố kích thước hay quy cách sản phẩm cũng ảnh hưởng một phần không nhỏ đến giá thành sản phẩm. Cùng một loại sản phẩm, cùng một loại vật liệu thì loại nào có kích thước lớn hơn sản xuất hết nhiều vật liệu hơn thì sẽ có giá cao hơn.

 

Qúy khách có nhu cầu báo giá sản phẩm thanh ren inox hoặc các sản phẩm khác của cơ khí Việt Hàn vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc email, nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng nhất trong giờ làm việc.

Qúy khách cần báo giá xin vui lòng cung cấp một số thông tin cho chúng tôi như: Tên sản phẩm, vật liệu yêu cầu, quy cách sản phẩm, số lượng sản phẩm, hoặc một số yêu cầu khác nếu quý khách có.

Giá thanh ren inox, ty ren inox phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như vật liệu sản xuất, kích thước sản phẩm, kiểu loại sản phẩm và thời điểm mua hàng.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM SẢN XUẤT VÀ XNK VIỆT HÀN

Địa chỉ: 100-B3 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0988391466

Email: bulonginoxviethan@gmail.com 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *