Dây cáp inox 304 8mm

Dây cáp inox 304 8mm

Dây cáp inox 304 8mm hay phi 8 là dòng sản phẩm cáp thép sản xuất từ nguyên liệu thép không gỉ với tên gọi thông dụng trên thị trường là cáp inox.

Dây cáp thép inox 304 đường kính D8 hay phi 8 là dạng hợp kim của sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn ví dụ như thép thông thường khác.

Dây cáp inox 8mm được sử dụng rất nhiều trong các công trình neo giằng yêu cầu chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài như trong các công trình thiết kế nội, ngoại thất, thiết kế cầu thang, lưới an toàn, banner, bảng hiệu quảng cáo….

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu những điều cơ bản về dòng cáp thép inox 304 8mm ứng dụng, đặc điểm và cấu tạo của sản phẩm đến quý khách hàng.

Dây cáp inox 304
 Ảnh minh họa dây cáp inox 304 8mm

Đặc điểm dây cáp inox 304 8mm

Dây cáp thép inox 304 là dạng hợp kim của sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn ví dụ như thép thông thường khác.

Đặc tính nổi bật của cáp inox 304 đó là không gỉ, độ bền bỉ cực cao. Cáp thép inox 304 phi 8 được sử dụng rộng rãi trong những công trình đòi hỏi độ bền chắc, tính thẩm mỹ cao hay những môi trường có điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Vì là kim loại không gỉ nên chất lượng công trình đảm bảo tốt theo thời gian, không gây mất thẩm mỹ do các vết gỉ vàng nâu bám đầy bề mặt như sắt thép thông thường.

Có rất nhiều loại dây cáp inox khác nhau và mỗi loại đều có những ưu điểm riêng biệt. Riêng cáp inox 304 thể hiện được khả năng chống ăn mòn tuyệt đối của mình khi tiếp xúc với nhiều hóa chất khác nhau.

Quy cách đóng gói của cáp 8mm khá nhỏ gọn nên rất dễ thuận tiện trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, cáp có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng trong công tác lắp đặt.

Ứng dụng dây cáp inox 304 8mm

  • Dùng trong trí trong xây dựng và nội thất
  • Cáp inox sử dụng trong các nhà máy công nghiệp chế biến nước uống
  • Sử dụng trong công việc xử lý nhà máy nước sạch.
  • Sử dụng trong môi trường sạch như chế biến thức ăn , thực phẩm nhà máy sữa
  • Dây cáp Inox được dùng làm dây nâng hạ hàng hóa trong tời và pa lăng.
  • Được ứng dụng vào các công trình xây dựng như neo giữ cột chống mà chúng ta thấy nhiều nhất đó là cột điện. Bên cạnh đó dây cáp Inox còn được ứng dụng vào việc chằng các cây cối, nhà cửa …
  • Ngoài ra cáp thép inox 304 không gỉ cho các nhu cầu công nghiệp, hàng hải và kiến trúc.

Dây cáp inox 304 nói chung và dây cáp inox 304 8mm có khả năng chống ăn mòn tốt, chịu lực tốt nên dây cáp và phụ kiện Inox 304 luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho các ngành công nghiệp, đời sống, các thiết bị gần gũi với con người.

Cấu tạo dây cáp inox 304 8mm

Cấu tạo dây cáp inox 304 6 x 12 hoặc 6 x 19
Cấu tạo dây cáp inox 304 6 x 12 hoặc 6 x 19

Cáp không gỉ thường có cấu tạo 6 x 6, 6 x 12 hoặc 6 x 19. Trong đó, cáp 6×12 là thông dụng nhất.

Cáp thép không gỉ 6×6 có nghĩa là dây cáp có cấu tạo gồm 6 tao cáp, mỗi tao cáp 6 sợi. Tương tự là dây cáp 6×12 có nghĩa là 6 tao, mỗi tao 12 sợi. Cáp 6×19 có nghĩa là 6 tao, mỗi tao 19 sợi cáp nhỏ. Lõi bên trong là sợi dây dù màu trắng

Sợi cáp càng nhiều thì dây cáp càng cứng, càng bền nhưng nặng hơn, tốn chi phí hơn. Vì vậy, chỉ những yêu cầu kỹ thuật và chất lượng cao mới dùng cáp inox 6×19.

Vì vậy, khi mua cáp không gỉ phi 8, quý khách còn cần yêu cầu chọn tao cáp 6×6, hay 6x 12 hoặc 6×19 để phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Đường kính thực tế: 7.0mm hoặc 7.5mm

Xuất xứ: Trung Quốc, Hàn Quốc

Quy cách đóng gói: 1.000m/cuộn

Phụ kiện dây cáp inox

Tăng đơ inox

Đây là loại phụ kiện được sử dụng để căng dây cáp inox, loại phụ kiện này có cấu tạo giúp làm căng dây cáp inox theo ý muốn của người sử dụng. Mỗi loại cáp có kích cỡ khác nhau sẽ phù hợp với loại tăng đơ có kích thước khác nhau.

Tăng đơ cáp inox
Tăng đơ cáp inox

Lót cáp inox

Lót cáp inox được sử dụng để lót bên trong sợi cáp khi nối cáp, có công dụng là giúp sợi cáp được uốn thẳng theo đường cong đã được định vị.

Lót dây cáp inox 304 / 316
Lót dây cáp inox 304 / 316

Khóa cáp inox (cóc cáp inox) 

Khóa cáp inox hay còn gọi là cóc cáp inox, loại phụ kiện này có công dụng dùng để xiết hai đoạn cáp lại với nhau một cách chắc chắn. Nhờ có cóc cáp inox mà dây cáp được nối lại với nhau chắc chắn.

Khóa cáp inox
Khóa cáp inox

Báo giá

Giá sản xuất dây cáp inox 304 từ inox phụ thuộc vào một số yếu tố như sau:

  • Yếu tố vật liệu là yếu tố tiên quyết và là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến giá sản phẩm. Cùng một sản phẩm, cùng một kích thước thì loại vật liệu sản xuất khác nhau dẫn đến giá thành sản phẩm khác nhau.
  • Yếu tố kích thước hay quy cách sản phẩm cũng ảnh hưởng một phần không nhỏ đến giá thành sản phẩm. Cùng một loại sản phẩm, cùng một loại vật liệu thì loại nào có kích thước lớn hơn sản xuất hết nhiều vật liệu hơn thì sẽ có giá cao hơn.

Qúy khách có nhu cầu báo giá sản phẩm dây cáp inox hoặc các sản phẩm khác của cơ khí Việt Hàn vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc email, nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng nhất trong giờ làm việc.

Qúy khách cần báo giá xin vui lòng cung cấp một số thông tin cho chúng tôi như: Tên sản phẩm, vật liệu yêu cầu, quy cách sản phẩm, số lượng sản phẩm, hoặc một số yêu cầu khác nếu quý khách có.

Giá dây cáp inox phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như vật liệu sản xuất, kích thước sản phẩm, kiểu loại sản phẩm và thời điểm mua hàng.

Địa chỉ bán dây cáp inox/dây cáp inox 304 8mm

Bulonginox Việt Hàn hiện chỉ có duy nhất một địa chỉ bán dây cáp inox / dây cáp inox 304 8mm như dưới đây

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM SẢN XUẤT VÀ XNK VIỆT HÀN

Điện thoại: 0988391466 – zalo

Địa chỉ: Số 100/B3 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, HN.

Email: bulonginoxviethan@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *